Motherland hợp tác với công ty tài chính Fundiin, cung cấp giải pháp MUA TRẢ SAU hỗ trợ đại lý bán lẻ Motherland. Trong đó đại lý thực hiện mua hàng tại Motherlandkr.vn và thanh toán với Fundiin như sau:

- Đại lý nhận hàng sau khi thanh toán 1/3 giá trị đơn hàng cho Fundiin 

- 2/3 giá trị đơn hàng được thanh toán thành 2 kỳ cách nhau 30 ngày

- Hạn mức hỗ trợ 2.000.000đ/mỗi đại lý (0% lãi suất)

Điều kiện áp dụng

1. Khách hàng phải trên 18 tuổi.

2. Khách hàng là công dân Việt Nam

3. Khách hàng sở hữu SĐT chính chủ từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone.

4. Khách hàng có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM đê có thể thanh toán online 

Lưu ý: Tất cả đơn hàng và lịch thanh toán đều phụ thuộc vào sự chấp thuận của Fundiin.

Ví dụ, nếu Khách hàng đang có các khoản quá hạn thanh toán, Khách hàng sẽ không được hưởng các tiện ích trả sau trên Fundiin.

 

Mua hàng và thanh toán lần đầu qua Fundiin

Bước 1: Chọn sản phẩm

- Khách hàng chọn sản phẩm tại website Motherlandkr.vn => click MUA HÀNG để thêm sp vào giỏ hàng

- Tại giỏ hàng: điền số lượng để đạt mức giảm giá tối đa  

 

Bước 2: Chọn thanh toán qua Fundiin

- Tại bước thanh toán, Khách hàng chọn Phương thức thanh toán là Trả sau 3 kỳ miễn lãi qua Fundiin 

- Khách hàng nhập đầy đủ các thông tin về tên, địa chỉ, số điện thoại để hoàn tất thủ tục đặt mua hàng.

 

Bước 3: Nhận SMS từ Fundiin để tạo tài khoản và thanh toán ⅓

- Nhận SMS từ Fundiin, nhấn vào Link trong SMS và tiến hành chụp CMT/CCCD để tạo tài khoản.

- Chọn Phương thức thanh toán và thanh toán kỳ đầu tiên theo hướng dẫn.

+ Chuyển khoản: Lưu ý chọn hình thức chuyển 24/7 và ghi đúng nội dung chuyển khoản để được ghi nhận thành công ngay lập tức.

+ Thẻ ATM/Visa/Master: Khách hàng sẽ được chuyển đến trang của Cổng thanh toán đối tác, sau đó nhập thông tin thẻ, nhập OTP (nếu có) để hoàn thành.

Bước 4: Giao & Nhận hàng

Motherlandkr.vn sẽ chuẩn bị đơn và tiến hành giao hàng ngay sau khi khách hàng thanh toán thành công kỳ 1. Bạn hoàn toàn yên tâm rằng: Sau khi bạn thanh toán xong kỳ 1 chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận cho bạn và tiến hành gửi hàng ngay cho bạn. Sẽ không có bất cứ rủi ro nào khi bạn thanh toán online cho chúng tôi bởi: Công ty Fundiin và Motherland đã có hợp đồng ràng buộc và cam kết không để xảy ra bất cứ rủi ro nào với khách

 

Hướng dẫn thanh toán các kỳ sau 

Sau khi thanh toán kì 1 thành công, khách hàng cần thanh toán kì 2 và kỳ 3 theo kỳ hạn quy định như sau:

Bước 1: Nhận tài khoản

- Nhận tài khoản & mật khẩu qua SMS sau khi mua hàng thành công

- Tìm và tải ứng dụng Fundiin trên App Store hoặc CH Play

- Đăng nhập vào ứng dụng theo tài khoản & mật khẩu đã nhận

- Vào ứng dụng, chọn tab thanh toán

Bước 2: Thanh toán khi tới hạn

- Chọn một hoặc nhiều kỳ cần thanh toán

- Chọn Phương thức thanh toán

- Tiến hành thanh toán theo hướng dẫn

+ Chuyển khoản: Lưu ý chọn hình thức chuyển 24/7 và ghi đúng nội dung chuyển khoản để được ghi nhận thành công ngay lập tức.

+ Thẻ ATM/Visa/Master: Khách hàng sẽ được chuyển đến trang của Cổng thanh toán đối tác, sau đó nhập thông tin thẻ, nhập OTP (nếu có) để hoàn thành.

 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 

Lý do Khách hàng bị từ chối là gì?

Trả lời:

Fundiin duyệt hồ sơ Khách hàng dựa trên điểm tín nhiệm được tính tự động bằng máy từ rất nhiều nguồn dữ liệu khác nhau.

Tuy nhiên, Khách hàng cần đảm bảo các điều kiện tối thiểu để được duyệt:

(i) Phải trên 18 tuổi

(ii) Là công dân Việt Nam

(iii) Sở hữu số điện thoại chính chủ từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Ngoài ra, Fundiin cũng sẽ có thể (tạm thời) từ chối khi không có đủ dữ liệu về khách hàng để đánh giá tín nhiệm.

 

Tại sao một số đơn hàng có kỳ 1 cao hơn kỳ 2 và 3?

Trả lời:

Fundiin tự động duyệt một hạn mức có thể hỗ trợ khác nhau cho từng Khách hàng.

Trong một số trường hợp giá trị đơn hàng cao hơn hạn mức mà Fundiin có thể hỗ trợ, số tiền phải thanh toán kì 1 có thể cao hơn kỳ 2 và 3.

 

Khách hàng có thể mua bao nhiêu đơn hàng?

Trả lời:

Đối với đơn hàng đầu tiên, khách hàng phải thanh toán hết toàn bộ kỳ 2 và 3 thì mới được mua tiếp đơn hàng mới.

Kể từ đơn hàng thứ 2 trở đi, Khách hàng có thể mua cùng lúc nhiều đơn hàng miễn là trong hạn mức Fundiin có thể hỗ trợ.

 

Fundiin có nhắc Khách hàng trước khi đến hạn?

Trả lời:

Trước khi đến hạn 5 ngày, Fundiin sẽ gọi cho Khách hàng để hướng dẫn cách thanh toán cũng như nhắc để Khách hàng thanh toán đúng hạn.

 

Nếu Khách hàng thanh toán trễ hạn thì có phạt không?

Trả lời:

Trường hợp thanh toán quá hạn, Fundiin sẽ tính phí phạt ở mức 0.6% giá trị đơn hàng cho mỗi kỳ và mỗi tuần muộn.

Tuy nhiên, tổng phí phạt sẽ được giới hạn không quá 25% giá trị đơn hàng trong mọi trường hợp.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: